Hệ thống ngân hàng điện tử

Trong thế giới kỹ thuật số phát triển không ngừng, việc ứng dụng nền tảng Kỹ thuật số vào ngân hàng sẽ giúp nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua trải nghiệm omnichannel vượt trội. Triết lý sản phẩm của chúng tôi là cung cấp các giải pháp đơn giản, phổ biến, an toàn và phù hợp cho khách hàng của Ngân hàng.

 

Tại sao các ngân hàng nên chuyển đổi sang hệ thống ngân hàng số?

·Để giảm chi phí: Các ngân hàng chịu áp lực phải giảm chi phí để duy trì tính cạnh tranh. Nếu bạn không thực hiện chuyển đổi sang ngân hàng số, ngân hàng của bạn vẫn sẽ phải tiếp tục đầu tư chi phí vào phần cứng và phần mềm cũ để bảo trì và giữ cho các hệ thống này được cập nhật.

·Để tăng doanh thu: Các ngân hàng cần có cái nhìn 360 độ về khách hàng của họ. Sử dụng hệ thống thông minh để thu thập thông tin khách hàng và làm khách hàng cảm thấy mình được đặt ở vị trí trung tâm. Những trải nghiệm tốt của khách hàng sẽ khiến doanh thu ngân hàng ngày càng tăng.

·Để thu hút và giữ chân khách hàng: Fintech và những công nghệ mới khác đã làm rung chuyển thị trường ngân hàng. Như lẽ tất yếu, nhu cầu cải thiện trải nghiệm của khách hàng và các dịch vụ được cá nhân hóa tăng lên, do đó các sản phẩm và dịch vụ của các ngân hàng truyền thống sẽ trở nên đắt hơn. Ngân hàng số cho phép bạn cải thiện trải nghiệm của khách hàng với chi phí thấp, tăng khả năng cạnh tranh và dẫn đầu xu hướng.

·Để khám phá lợi ích của các công nghệ mới: Các công nghệ mới, như phân tích dữ liệu, mở API, blockchain và ngân hàng nhận thức được dự đoán sẽ tác động đến các mô hình kinh doanh ngân hàng. Tuy nhiên, các hệ thống theo nền tảng cũ sẽ hạn chế khả năng đáp ứng và tích hợp với những công nghệ tiên tiến. Việc số hóa ngân hàng sẽ giúp bạn khám phá lợi ích của các công nghệ mới và khẳng định vị thế ngân hàng của bạn trong tương lai.

Chuyển đổi ngân hàng số không đơn thuần là sở hữu một website hoặc một app tiện lợi, chuyển đổi sang ngân hàng số là một quá trình bao gồm các thay đổi quan trọng để cải tiến mối quan hệ với khách hàng, bao gồm:

-Mobile banking: Điện thoại thông minh ngày nay không còn đơn thuần là một thiết bị dùng để liên lạc, nó đã trở thành công cụ nhận diện khách hàng và là cánh cửa để bạn bước vào thế giới của họ.

-Internet banking: Internet banking vẫn là công cụ chính trong mối tương tác giữa khách hàng và ngân hàng, đó là lý do tại sao chúng tôi đầu tư tâm huyết để xây dựng chúng ngày một chặt chẽ hơn, thông minh hơn, trực quan sinh động và gần gũi với người dùng hơn.

-Ngân hàng "phụ kiện”: các phụ kiện thông minh đang trở thành thiết bị không thể thiếu của những người theo lối sống hiện đại, chúng ta có thể sử dụng phụ kiện để theo dõi sức khỏe, để quản lý tài chính. Với công nghệ của chúng tôi, bạn có thể thông báo tới khách hàng về số dư tài khoản, nhắc nhở thời hạn thanh toán hóa đơn, cho phép khách hàng thực hiện thanh toán tiện lợi và nhiều hỗ trợ tiện ích khác.

-API banking: khách hàng thay vì phải tương tác riêng biệt với hệ thống ERP và cổng ngân hàng, cổng API của chúng tôi cho phép tích hợp với hệ thống ERP để kiểm tra số dư, khởi tạo giao dịch và truy xuất lịch sử giao dịch.




Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
UNIT CORP
Điện thoại: (+84 8) 3 9295 666 | Fax: (+84 8) 3 9290 285
Email: info@unit.com.vn